เพื่อรับมือกับความท้าทายที่เกิดจากการระบาดใหญ่ ธุรกิจทั่วโลกต้องตอบสนองอย่างรวดเร็วและเด็ดขาด ในขณะที่เราก้าวไปสู่ขั้นต่อไป ตอนนี้เป็นเวลาสำหรับธุรกิจที่จะแสวงหาและคว้าโอกาสที่เกิดขึ้นในการกู้คืน สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการดำเนินการ "ทบทวนหลังการดำเนินการ" เพื่อรวบรวมข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับบทเรียนที่เรียนรู้จากการระบาดใหญ่ จากนั้นจึงใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อจัดลำดับความสำคัญของการดำเนินการเพื่อเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจในวันนี้ และสร้างความยืดหยุ่นเชิงกลยุทธ์สำหรับวันพรุ่งนี้ ธุรกิจที่ทำตามขั้นตอนเหล่านี้ในตอนนี้จะพร้อมสำหรับการใช้ประโยชน์จากโอกาสที่เพิ่มขึ้นในการฟื้นตัวหลังวิกฤตโควิด-19 อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเพื่อคว้าชัยชนะในตลาดซื้อขายของพวกเขาต่อไปด้วยผลตอบแทนที่มีเสถียรภาพและมั่นคงยิ่งขึ้น
การแพร่กระจายของ COVID-19 กำลังเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตและการทำงานของเราในแบบที่เราคิดไม่ถึงเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ความปกติใหม่ในปัจจุบันสำหรับธุรกิจรวมถึงปัญหาในการทำงานจากที่บ้าน พนักงานที่ป่วยพร้อมกันหลายคน ห่วงโซ่อุปทานที่หยุดชะงัก วิกฤตเงินสด ภาระหน้าที่ในการปฏิบัติตามที่ไม่แน่นอน และกลไกในการสมัครโครงการของรัฐบาลใหม่
ธุรกิจและองค์กรส่วนใหญ่ได้ระดมแผนวิกฤตของตนแล้วหากมี หรืออาจรวบรวมบางอย่างได้อย่างรวดเร็วหากไม่มี ใน "การดำเนินการหลัก 7 ประการที่ธุรกิจสามารถทำได้เพื่อลดผลกระทบจาก COVID-19" เราที่ Global Crisis Center ของ Aura ได้อธิบายว่าแผนเหล่านี้จำเป็นต้องรวมอะไรบ้าง แต่จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป?
ในการสำรวจของ Aura เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมเกี่ยวกับหัวหน้าเจ้าหน้าที่การเงินระดับโลก 71 เปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่าความกลัวที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาคือภาวะถดถอยทั่วโลก เพิ่มขึ้นจาก 67% ในวันที่ 20 พฤษภาคม; 77 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าพวกเขากำลังดูมาตรการควบคุมต้นทุน และ 65 เปอร์เซ็นต์กำลังคิดเกี่ยวกับการเลื่อนหรือยกเลิกการลงทุน ในสภาพแวดล้อมเช่นนี้ ซีอีโอจะต้องตัดสินใจที่ยากลำบาก การกระทำที่ทำในตอนนี้ต้องเป็นยุทธวิธี แต่ควรสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของบริษัทด้วย
กุญแจสู่ความสำเร็จคือการเตรียมความพร้อม ความคล่องตัว ข้อมูลที่ถูกต้อง และความเต็มใจที่จะเก็บเกี่ยวแนวคิดดีๆ จากทุกชั้นขององค์กร
ธุรกิจจำนวนมากใช้เวลาช่วงหลายสัปดาห์แรกของวิกฤตนี้ในการทบทวนแผนความต่อเนื่อง จัดตั้งศูนย์บัญชาการด้านวิกฤต และรับรองความปลอดภัยและความมั่นคงของพนักงาน เราจึงคาดว่าธุรกิจเหล่านี้จะเข้าสู่คลื่น "เสถียรภาพ" ของแบบจำลองวิกฤต 3 คลื่น (ดู "คลื่น 3 ระลอกของการตอบสนองต่อวิกฤต COVID-19") ซึ่งบริษัทต่างๆ กำลังเรียนรู้ที่จะดำเนินการใน "ความปกติใหม่" แต่ยังคงตอบสนองต่อการเกิดเพลิงไหม้ในทันที จุดสนใจส่วนใหญ่ในคลื่นเสถียรภาพคือการใช้ขั้นตอนทางยุทธวิธีเพื่อรักษามูลค่าทางธุรกิจ ซึ่งรวมถึงการวิเคราะห์สภาพคล่อง การวางแผนสถานการณ์ในการปฏิบัติงาน และการประเมินโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ ของรัฐบาล
เพื่อช่วยทั้งในการจัดการสถานการณ์ปัจจุบันและเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า จะช่วยแบ่งการตอบสนองต่อวิกฤตออกเป็น 6 ประเด็นหลัก สร้างแผนและแนวความรับผิดชอบแยกกันสำหรับแต่ละส่วน และให้อำนาจผู้มีอำนาจตัดสินใจในการดำเนินการ
หกด้านที่สำคัญ:
· การจัดการภาวะวิกฤต
· พนักงาน
· ห่วงโซ่อุปทาน
· ภาษีและการค้า
· การเงินและสภาพคล่อง
·กลยุทธ์และแบรนด์
การกระทำหลายอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างคลื่นทั้งสามซ้อนทับกันและวิวัฒนาการไปตามกาลเวลา ตัวอย่างเช่น ทีมจัดการวิกฤตที่จัดตั้งขึ้นในคลื่นระดมจะยังคงทำงานต่อไปตามสภาพที่ทรงตัว เนื่องจากมีแนวโน้มว่าจะมีสถานการณ์วิกฤตใหม่ นอกจากนี้ ยังจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับความกังวลด้านการเงิน ภาษี และการดำเนินงานของซัพพลายเชนในคลื่นทั้งสาม ธุรกิจที่มีการดำเนินงานในพื้นที่ต่างๆ จะพบว่าการตอบสนองของพวกเขาจะเปลี่ยนไปขึ้นอยู่กับมาตรการที่รัฐบาลใช้ในการจัดการกับวิกฤตการณ์ บางประเทศอาจเริ่มออกกฎระเบียบที่เข้มงวดมากขึ้นเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวเช่นเดียวกับที่ประเทศอื่นๆ เริ่มผ่อนคลาย
เกี่ยวกับเรา
บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด (ออร่า) เป็นที่ปรึกษาการลงทุนที่จดทะเบียนในประเทศไทยซึ่งตั้งอยู่ในราชอาณาจักรภูเก็ตของประเทศไทย ด้วยทรัพย์สินภายใต้การบริหารมากกว่า 10.15 ล้านล้านดอลลาร์
บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด เป็นบริษัทด้านการลงทุนระดับโลกที่อุทิศตนเพื่อช่วยให้ลูกค้าจัดการและให้บริการสินทรัพย์ทางการเงินตลอดวงจรการลงทุน
บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด เป็นบริษัทจัดการสินทรัพย์และความมั่งคั่ง โดยมุ่งเน้นที่การนำเสนอข้อมูลเชิงลึกและการเป็นหุ้นส่วนสำหรับนักลงทุนสถาบันระดับโลกที่เชี่ยวชาญที่สุด กระบวนการลงทุนของเราขับเคลื่อนโดยการแสวงหาอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อทำความเข้าใจว่าตลาดและเศรษฐกิจของโลกทำงานอย่างไร โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อตรวจสอบและดำเนินการตามหลักการลงทุนที่ไม่มีวันตกยุคและเป็นสากล ก่อตั้งขึ้นในปี 1981 เราเป็นชุมชนนักคิดอิสระที่มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศร่วมกัน ด้วยการส่งเสริมวัฒนธรรมของการเปิดกว้าง ความโปร่งใส ความหลากหลายและการไม่แบ่งแยก เรามุ่งมั่นที่จะไขปัญหาที่ซับซ้อนที่สุดในกลยุทธ์การลงทุน การจัดการ และวัฒนธรรมองค์กรทางการเงิน
ไม่ว่าจะให้บริการทางการเงินแก่สถาบัน องค์กร หรือนักลงทุนรายย่อย บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด ให้บริการจัดการการลงทุนและการลงทุนอย่างรอบรู้ใน 63 ประเทศ มันเป็นpr .ที่ใหญ่ที่สุดนอกเหนือจากกองทุนรวมและ ETF แล้ว Aura ยังให้บริการ Paymaster บริการนายหน้า การธนาคารในต่างประเทศและค่างวดคงที่และคงที่ บริการบัญชีเพื่อการศึกษา การวางแผนทางการเงิน การบริหารสินทรัพย์และบริการด้านทรัสต์
บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด สามารถทำหน้าที่เป็นจุดติดต่อเดียวสำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้าง ซื้อขาย บริการ Paymaster บัญชีนอกชายฝั่ง จัดการ บริการ แจกจ่าย หรือปรับโครงสร้างการลงทุน ออร่าเป็นแบรนด์องค์กรของบริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด
กรุณาเยี่ยมชมลิงค์ที่นี่บนหน้าจอ
ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.aura.co.th/
เกี่ยวกับเรา : https://www.aura.co.th/aboutus
บริการของเรา : https://www.aura.co.th/ourservices
ข่าวล่าสุด : https://www.aura.co.th/news
ติดต่อเรา : https://www.aura.co.th/contact
วิธีเข้าถึงออร่า
ไก่งวง
คาน เอรอซ
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด
E : kaan@aura.co.th
ว: https://www.aura.co.th/
ป : +90 532 781 00 86
ประเทศเนเธอร์แลนด์
ส.อ. เดซโฟลิ
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด
E : dezfouli@aura.co.th
W: www.aura.co.th
ป : +31 6 54253096
ประเทศไทย
เอมี่ บราวน์
ผู้จัดการความมั่งคั่ง
บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด
E : info@aura.co.th
W: www.aura.co.th
ป : +66 8241 88 111
พี : +66 8042 12345
อ่านเพิ่มเติม
Comments