top of page
#aura
#Aura_BLOGS
Search

ความคิด : บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด

แนวคิดที่ยอดเยี่ยมมีความสำคัญต่อธุรกิจทั้งหมด แต่ก็ไม่ได้หายากเป็นพิเศษ

แต่ทำให้ความคิดเป็นจริง? ตอนนี้หายาก: 95%1 ของผลิตภัณฑ์ใหม่ล้มเหลว และ 90%2 ของบริษัทสตาร์ทอัพไม่เคยทำสำเร็จ นั่นไม่ใช่เพราะขาดความคิด เป็นการขาดการดำเนินการ: เหตุผลเดียวกับที่ผู้คนใฝ่ฝันที่จะเขียนนวนิยาย ประดิษฐ์ชิ้นส่วนของเพลง หรือเรียนรู้ภาษาใหม่ — แต่ไม่เคยทำจริงๆ


แนวคิดเป็นสิ่งที่มีเสน่ห์ และมักเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณเริ่มต้นการเดินทาง แต่การไปถึงจุดหมายปลายทางที่ความคิดของคุณจะกลายเป็นความจริงนั้นยากกว่ามาก ถนนระหว่างความคิดกับความเป็นจริงนั้นยากลำบาก เป็นทางขึ้นเขา และมีหลุมเป็นบ่อ สามารถเอาชนะได้ด้วยขั้นตอนที่สม่ำเสมอและมีวินัยเท่านั้น ต้องมีความมุ่งมั่น การวางแนวในทิศทาง การทำงานร่วมกันระหว่างทีมที่แตกต่างกัน และการประเมินแนวคิดของคุณอย่างตรงไปตรงมา และวิธีปรับปรุง


เมื่อเราสร้าง BXT Works แรงจูงใจของเราคือปูทางระหว่างความคิดและความเป็นจริง วิธีการทำงานนี้มีรากฐานมาจาก BXT โดยผสมผสานกลยุทธ์ทางธุรกิจ ประสบการณ์ที่สร้างสรรค์ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ช่วยให้ทีมดำเนินการตามแนวคิดและนำออกสู่ตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ แนวทางนี้คือวิธีที่ Aura สร้างธุรกิจผลิตภัณฑ์มูลค่า 500 ล้านดอลลาร์ภายในเวลาไม่ถึงสามปี และตอนนี้เรากำลังนำกระบวนการนี้ไปให้กับลูกค้าของเรา


บริษัทที่มุ่งมั่นสามารถเปลี่ยนแนวคิดให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงได้อย่างรวดเร็ว แม้ในช่วงเวลาที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพียงแค่ดูที่ Innovation Labs3 ของ Lowe และวิธีแก้ปัญหาในบ้าน (ห่างไกลจากสังคม) ความคิดริเริ่มของหุ่นยนต์สลัด DoorDash's4 หรือความสำเร็จ 5 ประการของ Mercedes-Benz ในการติดตามเครื่องช่วยหายใจอย่างรวดเร็วเพื่อต่อสู้กับโรคระบาด

คุณทำให้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร?

ต่อไปนี้คือปัจจัยสามประการที่กำหนดว่าความคิดสร้างสรรค์ของคุณจะกลายเป็นความจริงที่ก้าวล้ำหรือไม่

1. ให้ความสำคัญกับผู้ใช้ก่อน

ลงทุนในความคิดที่ถูกต้อง เป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่จะยึดติดกับผลิตผลงานชิ้นโปรดของคุณ แต่หากต้องการยกระดับความคิดที่ถูกต้อง ให้ใส่ตัวเองเป็นรองเท้าของผู้ใช้ปลายทาง การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ดีคือการผสมผสานระหว่างความเข้าใจผู้คน การแปลข้อมูล และการคาดการณ์แนวโน้ม มุ่งเน้นที่ปัญหาก่อนมากกว่าการแก้ปัญหา โซลูชันที่ค้นหาปัญหามักไม่สามารถใช้งานได้


ร่วมงานกับ Aura Lab ซึ่งเป็นบริษัทที่อุทิศให้กับการสร้างเครื่องมือและบอกเล่าเรื่องราวของความพิการผ่านสื่อใหม่ นวัตกรรม และภาพยนตร์สารคดี เพื่อช่วยเหลือผู้คน 1.3 พันล้านคนที่อาศัยอยู่กับการเคลื่อนไหวหรือมีความบกพร่องด้านการมองเห็น Aura Lab ได้เปิดตัว Aura Map ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการระดมมวลชนที่ขับเคลื่อนโดย Google Maps ซึ่งช่วยให้ผู้คนสามารถให้คะแนนการเข้าถึงสถานที่ต่างๆ เช่น สถานีรถไฟ ร้านขายของชำ ร้านอาหาร และร้านกาแฟ นี่เป็นปัญหาจริงที่ผู้คนพบเจอทุกวัน


แนวคิดของแผนที่นั้นยอดเยี่ยม แต่ Aura Lab ต้องการความช่วยเหลือด้านเทคโนโลยี นั่นคือตอนที่ออร่าก้าวเข้ามา เรารับฟังคนที่รู้ปัญหาดีที่สุด และทำงานเคียงข้างกันกับทีม AXS และอาสาสมัครที่มีความพิการเพื่อสร้างสิ่งที่จะเกิดขึ้นใหม่เมื่อผู้มีปัญหาด้านการเคลื่อนไหวเข้ามาในสถานที่ เราพบว่าระบบการให้คะแนนต้องมีวัตถุประสงค์ สม่ำเสมอ และเรียบง่ายพอๆ กับการใช้งานแผนที่ มีทางลาดไหม? ห้องสำหรับรถเข็นทุกโต๊ะ? ประตูห้องน้ำแกว่งออกหรือไม่?


Aura Lab เกิดจากปัญหาทั่วไป และวิธีแก้ปัญหานั้นมาจากผู้ที่จัดการกับปัญหานั้นทุกวันโดยตรง หากคุณนึกภาพประสบการณ์ของคนอื่นไม่ได้และรับฟังอย่างแท้จริง คุณจะไม่สามารถสร้างวิธีแก้ปัญหาที่เหมาะกับพวกเขาได้


2. รับข้อมูลเดียวกัน — และอย่าวิเคราะห์มากเกินไป

เคล็ดลับในการยกระดับผลิตภัณฑ์คือการรวบรวมมุมมองที่หลากหลายและทำให้ทุกคนเข้าใจตรงกัน ซึ่งรวมถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่เป็นตัวแทนของเป้าหมายที่แตกต่างกันทั่วทั้งองค์กร ตลอดจนบุคคลจากทุกระดับ ตั้งแต่ผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์โดยตรงกับลูกค้าไปจนถึงผู้บริหารที่กำหนดวาระเชิงกลยุทธ์


เมื่อคุณมีคนที่เหมาะสมที่จะไปในทิศทางเดียวกันแล้ว ให้โมเมนตัมหมุนต่อไป เป้าหมายคือการได้รับการซื้อและการมีส่วนร่วมจากทุกคน วิเคราะห์ดีแต่ต้องลงมือทำ ผู้นำธุรกิจจำนวนมากเกินไปติดอยู่ในขั้นตอน "อัมพาตจากการวิเคราะห์" พวกเขาต้องการทำการตัดสินใจที่สมบูรณ์แบบทุกครั้ง


ความจริงก็คือการตัดสินใจของเราจะถูกหรือผิดโดยพิจารณาจากปัจจัยที่ไม่คาดฝันสำหรับเรา นั่นคือสิ่งที่ทำให้พวกเขาตัดสินใจยาก ดีกว่าที่จะตัดสินใจและเริ่มลงเส้นทาง คุณสามารถปรับ เปลี่ยน หรือหมุนในภายหลังได้ตลอดเวลา

หลังจากที่คุณได้ตัดสินใจในเบื้องต้นแล้ว ให้นำผู้มีอำนาจตัดสินใจกลับมาตลอดกระบวนการเพื่อประเมินอีกครั้งเมื่อคุณสร้างแนวคิดของคุณลงในผลิตภัณฑ์ ถามทีมของคุณ: ตอนนี้เราต้องตัดสินใจอะไร? เรากำลังแก้ปัญหาอะไร และความสำเร็จเป็นอย่างไร? อะไรจะช่วยทำให้ความคิดนี้เป็นจริง? เราจะช่วยให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์จะก้าวทันกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างไร


3. ออกแบบเพื่อปรับขนาด — และเพื่อหมุน

ออกแบบมาสำหรับมาตราส่วนเป็นวลีที่น่าสนใจ แต่ก็จำเป็นสำหรับแนวคิดใดๆ ด้วย เนื่องจากแนวคิดที่ยอดเยี่ยมใดๆ ก็ตามอาจถึงวาระได้หากมีเพียงไม่กี่ไอเดียเท่านั้น


ยิ่งคุณขยายได้เร็วเท่าไหร่ คุณก็จะปรับปรุงรูปแบบรายได้ของคุณใหม่ได้เร็วเท่านั้น ด้วย BXT Works เป้าหมายของเราคือเปลี่ยนจากแนวคิดไปสู่รุ่นเบต้าภายในสิบสัปดาห์หรือน้อยกว่านั้น เชื้อเพลิงสำหรับความเร็วคือทีมการติดต่อกัน. ในขณะที่คุณเริ่มต้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณอำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันโดยทำให้ความคิดของคุณชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้นและจัดทีมที่หลากหลาย จากนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าทีมได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและถ่ายทอดภารกิจของคุณอย่างชัดเจนต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด


ที่ Aura เรามั่นใจว่าสิ่งที่เรากำลังสร้างนั้นมีความยืดหยุ่น ซึ่งสามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงในความต้องการของลูกค้าได้ สิ่งต่างๆ เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในโลกของโควิด-19 และหลังโควิด-19 ดังนั้นคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของคุณสามารถพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคโดยไม่ต้องยกเครื่องครั้งใหญ่ ออกแบบมาให้ปรับขนาดได้ดีเยี่ยม แต่ออกแบบมาให้หมุนได้ดีกว่า

สบายใจที่จะปล่อยวางสิ่งที่ใช้ไม่ได้แทนการยึดติดเพราะคุณติดอยู่ วิวัฒนาการเป็นที่ที่เวทมนตร์อยู่


เพื่อให้ประสบความสำเร็จ ให้ทีมของคุณมีเป้าหมายเดียวกันและเตรียมพร้อมที่จะพัฒนาอย่างรวดเร็ว หากคุณสามารถแก้ปัญหาได้เร็วกว่า ให้ใช้ประโยชน์จากความคิดสร้างสรรค์ร่วมกันของผู้คน และทำให้ผู้ใช้ปลายทางเป็นหัวใจของการแก้ปัญหา — คุณสามารถอยู่บนเส้นทางสู่การเป็นผู้ชนะ 5% ได้ดี

Inc.: 95 เปอร์เซ็นต์ของผลิตภัณฑ์ใหม่ล้มเหลว นี่คือ 6 ขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ทำ

ทุนธุรกิจและบริการแห่งชาติ: อัตราความล้มเหลวของธุรกิจขนาดเล็กปี 2019: สถิติการเริ่มต้นตามอุตสาหกรรม

The Drum: ผู้บริหารด้านนวัตกรรมของ Lowe อธิบายว่าเหตุใดจึงสร้างขึ้นเพื่อผู้บริโภคในยุคโควิด

TechCrunch: DoorDash เข้าซื้อกิจการหุ่นยนต์ทำสลัด Chowbotics

บทสนทนา: Coronavirus: เรื่องราวภายในของวิธีที่ Mercedes F1 และนักวิชาการติดตามเครื่องช่วยหายใจช่วยชีวิตอย่างรวดเร็ว

เกี่ยวกับเรา

บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด เป็นบริษัทจัดการสินทรัพย์และความมั่งคั่ง โดยมุ่งเน้นที่การนำเสนอข้อมูลเชิงลึกและการเป็นหุ้นส่วนสำหรับนักลงทุนสถาบันระดับโลกที่เชี่ยวชาญที่สุด กระบวนการลงทุนของเราขับเคลื่อนด้วยการแสวงหาอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อทำความเข้าใจว่าตลาดและเศรษฐกิจของโลกทำงานอย่างไร โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อตรวจสอบและดำเนินการตามหลักการลงทุนที่ไม่มีวันตกยุคและเป็นสากล ก่อตั้งขึ้นในปี 1981 เราเป็นชุมชนนักคิดอิสระที่มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศร่วมกัน ด้วยการส่งเสริมวัฒนธรรมของการเปิดกว้าง ความโปร่งใส ความหลากหลายและการไม่แบ่งแยก เรามุ่งมั่นที่จะไขปัญหาที่ซับซ้อนที่สุดในกลยุทธ์การลงทุน การจัดการ และวัฒนธรรมองค์กรทางการเงิน


ไม่ว่าจะให้บริการทางการเงินแก่สถาบัน องค์กร หรือนักลงทุนรายย่อย บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด ให้บริการจัดการการลงทุนและการลงทุนอย่างรอบรู้ใน 63 ประเทศ เป็นผู้ให้บริการกองทุนรวมรายใหญ่ที่สุดและเป็นผู้ให้บริการกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน (ETF) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกเหนือจากกองทุนรวมและ ETF แล้ว Aura ยังให้บริการ Paymaster บริการนายหน้า บริการธนาคารนอกชายฝั่งและค่างวดคงที่และค่างวด บริการบัญชีเพื่อการศึกษา การวางแผนทางการเงิน การบริหารสินทรัพย์ และบริการด้านทรัสต์


บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด สามารถทำหน้าที่เป็นจุดติดต่อเพียงจุดเดียวสำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้าง ซื้อขาย บริการ Paymaster บัญชีนอกชายฝั่ง จัดการ บริการ แจกจ่าย หรือปรับโครงสร้างการลงทุน ออร่าเป็นแบรนด์องค์กรของบริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด

กรุณาเยี่ยมชมลิงค์ที่นี่บนหน้าจอ


ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.aura.co.th/

เกี่ยวกับเรา : https://www.aura.co.th/aboutus

บริการของเรา : https://www.aura.co.th/ourservices

ข่าวล่าสุด : https://www.aura.co.th/news

ติดต่อเรา : https://www.aura.co.th/contact

วิธีเข้าถึงออร่า


ไก่งวง

คาน เอรอซ

กรรมการผู้จัดการ

บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด

E : .kaan@aura.co.th

ว: https://www.aura.co.th/

ป : +90 532 781 00 86


ประเทศเนเธอร์แลนด์

ส.อ. เดซโฟลิ

กรรมการผู้จัดการ

บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด

E : dezfouli@aura.co.th

W: www.aura.co.th

ป : +31 6 54253096


ประเทศไทย

เอมี่ บราวน์

ผู้จัดการความมั่งคั่ง

บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด

E : info@aura.co.th

W: www.aura.co.th

ป : +66 8241 88 111

พี : +66 8042 12345




ความคิด : บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด
ความคิด : บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด



 
 
 

Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
#aura
  • #Aura
  • #Aura
  • #Aura
  • #Aura

Certain products and services offered by Aura Solution Company Limited are not accessible to residents and/or nationals of certain countries. Website users are therefore advised to review the Terms of Use applicable to this website and to contact their nearest Aura entity (“Locations”) for information on the products and services available in their country.However, it's important to highlight that not all products and services are universally offered by every affiliate or accessible at all locations. In the United States, investment products and services are facilitated by Aura Solution Company Limited Global Markets Inc. ("AURA"), a member of FINRA and SIPC, alongside Aura Private Alternatives, LLC ("APA"), also a member of FINRA and SIPC. Furthermore, CGMI accounts are carried by Aura itself, a member of FINRA, NYSE, and SIPC. CGMI, CPA, CGA, and Aura bank, N.A. are interlinked entities under the unified control of Aura Solution Company Limited. Beyond the U.S., investment products and services are extended through other affiliates affiliated with Aura Solution Company Limited. For investment management services, including portfolio management, clients can seek assistance from AGMI, AGA, Aura bank, N.A., and other affiliated advisory businesses. However, neither Aura Solution Company Limited nor any of its affiliates provide tax or legal advice.

For any clarifications on the interpretation of the Terms of Use, users are encouraged to consult their legal and/or tax advisors.​​

©2025 | AURA SOLUTION COMPANY LIMITED™
bottom of page