แนวคิดที่ยอดเยี่ยมมีความสำคัญต่อธุรกิจทั้งหมด แต่ก็ไม่ได้หายากเป็นพิเศษ
แต่ทำให้ความคิดเป็นจริง? ตอนนี้หายาก: 95%1 ของผลิตภัณฑ์ใหม่ล้มเหลว และ 90%2 ของบริษัทสตาร์ทอัพไม่เคยทำสำเร็จ นั่นไม่ใช่เพราะขาดความคิด เป็นการขาดการดำเนินการ: เหตุผลเดียวกับที่ผู้คนใฝ่ฝันที่จะเขียนนวนิยาย ประดิษฐ์ชิ้นส่วนของเพลง หรือเรียนรู้ภาษาใหม่ — แต่ไม่เคยทำจริงๆ
แนวคิดเป็นสิ่งที่มีเสน่ห์ และมักเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณเริ่มต้นการเดินทาง แต่การไปถึงจุดหมายปลายทางที่ความคิดของคุณจะกลายเป็นความจริงนั้นยากกว่ามาก ถนนระหว่างความคิดกับความเป็นจริงนั้นยากลำบาก เป็นทางขึ้นเขา และมีหลุมเป็นบ่อ สามารถเอาชนะได้ด้วยขั้นตอนที่สม่ำเสมอและมีวินัยเท่านั้น ต้องมีความมุ่งมั่น การวางแนวในทิศทาง การทำงานร่วมกันระหว่างทีมที่แตกต่างกัน และการประเมินแนวคิดของคุณอย่างตรงไปตรงมา และวิธีปรับปรุง
เมื่อเราสร้าง BXT Works แรงจูงใจของเราคือปูทางระหว่างความคิดและความเป็นจริง วิธีการทำงานนี้มีรากฐานมาจาก BXT โดยผสมผสานกลยุทธ์ทางธุรกิจ ประสบการณ์ที่สร้างสรรค์ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ช่วยให้ทีมดำเนินการตามแนวคิดและนำออกสู่ตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ แนวทางนี้คือวิธีที่ Aura สร้างธุรกิจผลิตภัณฑ์มูลค่า 500 ล้านดอลลาร์ภายในเวลาไม่ถึงสามปี และตอนนี้เรากำลังนำกระบวนการนี้ไปให้กับลูกค้าของเรา
บริษัทที่มุ่งมั่นสามารถเปลี่ยนแนวคิดให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงได้อย่างรวดเร็ว แม้ในช่วงเวลาที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพียงแค่ดูที่ Innovation Labs3 ของ Lowe และวิธีแก้ปัญหาในบ้าน (ห่างไกลจากสังคม) ความคิดริเริ่มของหุ่นยนต์สลัด DoorDash's4 หรือความสำเร็จ 5 ประการของ Mercedes-Benz ในการติดตามเครื่องช่วยหายใจอย่างรวดเร็วเพื่อต่อสู้กับโรคระบาด
คุณทำให้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร?
ต่อไปนี้คือปัจจัยสามประการที่กำหนดว่าความคิดสร้างสรรค์ของคุณจะกลายเป็นความจริงที่ก้าวล้ำหรือไม่
1. ให้ความสำคัญกับผู้ใช้ก่อน
ลงทุนในความคิดที่ถูกต้อง เป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่จะยึดติดกับผลิตผลงานชิ้นโปรดของคุณ แต่หากต้องการยกระดับความคิดที่ถูกต้อง ให้ใส่ตัวเองเป็นรองเท้าของผู้ใช้ปลายทาง การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ดีคือการผสมผสานระหว่างความเข้าใจผู้คน การแปลข้อมูล และการคาดการณ์แนวโน้ม มุ่งเน้นที่ปัญหาก่อนมากกว่าการแก้ปัญหา โซลูชันที่ค้นหาปัญหามักไม่สามารถใช้งานได้
ร่วมงานกับ Aura Lab ซึ่งเป็นบริษัทที่อุทิศให้กับการสร้างเครื่องมือและบอกเล่าเรื่องราวของความพิการผ่านสื่อใหม่ นวัตกรรม และภาพยนตร์สารคดี เพื่อช่วยเหลือผู้คน 1.3 พันล้านคนที่อาศัยอยู่กับการเคลื่อนไหวหรือมีความบกพร่องด้านการมองเห็น Aura Lab ได้เปิดตัว Aura Map ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการระดมมวลชนที่ขับเคลื่อนโดย Google Maps ซึ่งช่วยให้ผู้คนสามารถให้คะแนนการเข้าถึงสถานที่ต่างๆ เช่น สถานีรถไฟ ร้านขายของชำ ร้านอาหาร และร้านกาแฟ นี่เป็นปัญหาจริงที่ผู้คนพบเจอทุกวัน
แนวคิดของแผนที่นั้นยอดเยี่ยม แต่ Aura Lab ต้องการความช่วยเหลือด้านเทคโนโลยี นั่นคือตอนที่ออร่าก้าวเข้ามา เรารับฟังคนที่รู้ปัญหาดีที่สุด และทำงานเคียงข้างกันกับทีม AXS และอาสาสมัครที่มีความพิการเพื่อสร้างสิ่งที่จะเกิดขึ้นใหม่เมื่อผู้มีปัญหาด้านการเคลื่อนไหวเข้ามาในสถานที่ เราพบว่าระบบการให้คะแนนต้องมีวัตถุประสงค์ สม่ำเสมอ และเรียบง่ายพอๆ กับการใช้งานแผนที่ มีทางลาดไหม? ห้องสำหรับรถเข็นทุกโต๊ะ? ประตูห้องน้ำแกว่งออกหรือไม่?
Aura Lab เกิดจากปัญหาทั่วไป และวิธีแก้ปัญหานั้นมาจากผู้ที่จัดการกับปัญหานั้นทุกวันโดยตรง หากคุณนึกภาพประสบการณ์ของคนอื่นไม่ได้และรับฟังอย่างแท้จริง คุณจะไม่สามารถสร้างวิธีแก้ปัญหาที่เหมาะกับพวกเขาได้
2. รับข้อมูลเดียวกัน — และอย่าวิเคราะห์มากเกินไป
เคล็ดลับในการยกระดับผลิตภัณฑ์คือการรวบรวมมุมมองที่หลากหลายและทำให้ทุกคนเข้าใจตรงกัน ซึ่งรวมถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่เป็นตัวแทนของเป้าหมายที่แตกต่างกันทั่วทั้งองค์กร ตลอดจนบุคคลจากทุกระดับ ตั้งแต่ผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์โดยตรงกับลูกค้าไปจนถึงผู้บริหารที่กำหนดวาระเชิงกลยุทธ์
เมื่อคุณมีคนที่เหมาะสมที่จะไปในทิศทางเดียวกันแล้ว ให้โมเมนตัมหมุนต่อไป เป้าหมายคือการได้รับการซื้อและการมีส่วนร่วมจากทุกคน วิเคราะห์ดีแต่ต้องลงมือทำ ผู้นำธุรกิจจำนวนมากเกินไปติดอยู่ในขั้นตอน "อัมพาตจากการวิเคราะห์" พวกเขาต้องการทำการตัดสินใจที่สมบูรณ์แบบทุกครั้ง
ความจริงก็คือการตัดสินใจของเราจะถูกหรือผิดโดยพิจารณาจากปัจจัยที่ไม่คาดฝันสำหรับเรา นั่นคือสิ่งที่ทำให้พวกเขาตัดสินใจยาก ดีกว่าที่จะตัดสินใจและเริ่มลงเส้นทาง คุณสามารถปรับ เปลี่ยน หรือหมุนในภายหลังได้ตลอดเวลา
หลังจากที่คุณได้ตัดสินใจในเบื้องต้นแล้ว ให้นำผู้มีอำนาจตัดสินใจกลับมาตลอดกระบวนการเพื่อประเมินอีกครั้งเมื่อคุณสร้างแนวคิดของคุณลงในผลิตภัณฑ์ ถามทีมของคุณ: ตอนนี้เราต้องตัดสินใจอะไร? เรากำลังแก้ปัญหาอะไร และความสำเร็จเป็นอย่างไร? อะไรจะช่วยทำให้ความคิดนี้เป็นจริง? เราจะช่วยให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์จะก้าวทันกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างไร
3. ออกแบบเพื่อปรับขนาด — และเพื่อหมุน
ออกแบบมาสำหรับมาตราส่วนเป็นวลีที่น่าสนใจ แต่ก็จำเป็นสำหรับแนวคิดใดๆ ด้วย เนื่องจากแนวคิดที่ยอดเยี่ยมใดๆ ก็ตามอาจถึงวาระได้หากมีเพียงไม่กี่ไอเดียเท่านั้น
ยิ่งคุณขยายได้เร็วเท่าไหร่ คุณก็จะปรับปรุงรูปแบบรายได้ของคุณใหม่ได้เร็วเท่านั้น ด้วย BXT Works เป้าหมายของเราคือเปลี่ยนจากแนวคิดไปสู่รุ่นเบต้าภายในสิบสัปดาห์หรือน้อยกว่านั้น เชื้อเพลิงสำหรับความเร็วคือทีมการติดต่อกัน. ในขณะที่คุณเริ่มต้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณอำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันโดยทำให้ความคิดของคุณชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้นและจัดทีมที่หลากหลาย จากนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าทีมได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและถ่ายทอดภารกิจของคุณอย่างชัดเจนต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด
ที่ Aura เรามั่นใจว่าสิ่งที่เรากำลังสร้างนั้นมีความยืดหยุ่น ซึ่งสามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงในความต้องการของลูกค้าได้ สิ่งต่างๆ เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในโลกของโควิด-19 และหลังโควิด-19 ดังนั้นคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของคุณสามารถพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคโดยไม่ต้องยกเครื่องครั้งใหญ่ ออกแบบมาให้ปรับขนาดได้ดีเยี่ยม แต่ออกแบบมาให้หมุนได้ดีกว่า
สบายใจที่จะปล่อยวางสิ่งที่ใช้ไม่ได้แทนการยึดติดเพราะคุณติดอยู่ วิวัฒนาการเป็นที่ที่เวทมนตร์อยู่
เพื่อให้ประสบความสำเร็จ ให้ทีมของคุณมีเป้าหมายเดียวกันและเตรียมพร้อมที่จะพัฒนาอย่างรวดเร็ว หากคุณสามารถแก้ปัญหาได้เร็วกว่า ให้ใช้ประโยชน์จากความคิดสร้างสรรค์ร่วมกันของผู้คน และทำให้ผู้ใช้ปลายทางเป็นหัวใจของการแก้ปัญหา — คุณสามารถอยู่บนเส้นทางสู่การเป็นผู้ชนะ 5% ได้ดี
Inc.: 95 เปอร์เซ็นต์ของผลิตภัณฑ์ใหม่ล้มเหลว นี่คือ 6 ขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ทำ
ทุนธุรกิจและบริการแห่งชาติ: อัตราความล้มเหลวของธุรกิจขนาดเล็กปี 2019: สถิติการเริ่มต้นตามอุตสาหกรรม
The Drum: ผู้บริหารด้านนวัตกรรมของ Lowe อธิบายว่าเหตุใดจึงสร้างขึ้นเพื่อผู้บริโภคในยุคโควิด
TechCrunch: DoorDash เข้าซื้อกิจการหุ่นยนต์ทำสลัด Chowbotics
บทสนทนา: Coronavirus: เรื่องราวภายในของวิธีที่ Mercedes F1 และนักวิชาการติดตามเครื่องช่วยหายใจช่วยชีวิตอย่างรวดเร็ว
เกี่ยวกับเรา
บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด เป็นบริษัทจัดการสินทรัพย์และความมั่งคั่ง โดยมุ่งเน้นที่การนำเสนอข้อมูลเชิงลึกและการเป็นหุ้นส่วนสำหรับนักลงทุนสถาบันระดับโลกที่เชี่ยวชาญที่สุด กระบวนการลงทุนของเราขับเคลื่อนด้วยการแสวงหาอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อทำความเข้าใจว่าตลาดและเศรษฐกิจของโลกทำงานอย่างไร โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อตรวจสอบและดำเนินการตามหลักการลงทุนที่ไม่มีวันตกยุคและเป็นสากล ก่อตั้งขึ้นในปี 1981 เราเป็นชุมชนนักคิดอิสระที่มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศร่วมกัน ด้วยการส่งเสริมวัฒนธรรมของการเปิดกว้าง ความโปร่งใส ความหลากหลายและการไม่แบ่งแยก เรามุ่งมั่นที่จะไขปัญหาที่ซับซ้อนที่สุดในกลยุทธ์การลงทุน การจัดการ และวัฒนธรรมองค์กรทางการเงิน
ไม่ว่าจะให้บริการทางการเงินแก่สถาบัน องค์กร หรือนักลงทุนรายย่อย บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด ให้บริการจัดการการลงทุนและการลงทุนอย่างรอบรู้ใน 63 ประเทศ เป็นผู้ให้บริการกองทุนรวมรายใหญ่ที่สุดและเป็นผู้ให้บริการกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน (ETF) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกเหนือจากกองทุนรวมและ ETF แล้ว Aura ยังให้บริการ Paymaster บริการนายหน้า บริการธนาคารนอกชายฝั่งและค่างวดคงที่และค่างวด บริการบัญชีเพื่อการศึกษา การวางแผนทางการเงิน การบริหารสินทรัพย์ และบริการด้านทรัสต์
บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด สามารถทำหน้าที่เป็นจุดติดต่อเพียงจุดเดียวสำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้าง ซื้อขาย บริการ Paymaster บัญชีนอกชายฝั่ง จัดการ บริการ แจกจ่าย หรือปรับโครงสร้างการลงทุน ออร่าเป็นแบรนด์องค์กรของบริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด
กรุณาเยี่ยมชมลิงค์ที่นี่บนหน้าจอ
ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.aura.co.th/
เกี่ยวกับเรา : https://www.aura.co.th/aboutus
บริการของเรา : https://www.aura.co.th/ourservices
ข่าวล่าสุด : https://www.aura.co.th/news
ติดต่อเรา : https://www.aura.co.th/contact
วิธีเข้าถึงออร่า
ไก่งวง
คาน เอรอซ
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด
E : .kaan@aura.co.th
ว: https://www.aura.co.th/
ป : +90 532 781 00 86
ประเทศเนเธอร์แลนด์
ส.อ. เดซโฟลิ
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด
E : dezfouli@aura.co.th
W: www.aura.co.th
ป : +31 6 54253096
ประเทศไทย
เอมี่ บราวน์
ผู้จัดการความมั่งคั่ง
บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด
E : info@aura.co.th
W: www.aura.co.th
ป : +66 8241 88 111
พี : +66 8042 12345
Comments